top of page

Top những máy phát điện nhập khẩu


Hầu hết người Việt chúng ta đều rất tin dùng và sử dụng hàng hóa được được nhập khẩu từ Nhật Bản. Có sự lựa chọn như vậy là vì nhờ chất lượng bền bỉ, hoạt động ổn định, ít gây tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là có mức giá phải chăng.


Do nhu cầu sử dụng máy phát điện của cá nhân và tập thể ngày càng tăng, từ hộ gia đình cho đến các cơ sở kinh doanh, công ty, doanh nghiệp… nhằm cung cấp điện năng tiêu thụ liên tục cho các thiết bị điện đảm bảo hoạt động sản xuất và độ bền sử dụng.



Sản phẩm máy phát điện Nhật Bản chính hãng


Tuy nhiên, trên thị trường ngày một tràn lan các dòng máy phát điện có nguồn gốc xuất xứ khác nhau như Trung Quốc, các nước Châu Âu chưa thể kiểm soát được chất lượng vận hành cũng như mức độ an toàn cho người dùng. Trong khi đó, máy phát điện Nhật Bản đã khẳng định được độ uy tín thương hiệu lâu dài trong lòng người tiêu dùng Việt.


Dưới đây là top 3 dòng máy phát điện Nhật Bản giá tốt


1, Máy phát điện Nhật Bản Denyo

Denyo là dòng máy phát điện Nhật Bản được nhập khẩu nguyên chiếc, cho dù là máy cũ hay mới đều có tuổi thọ hoạt động ổn định đáp ứng tốt nhất yêu cầu cho người sử dụng.



Denyo – Thương hiệu máy phát điện Nhật Bản chất lượng cao


Hiện nay, dòng sản phẩm này được phân phối trên thị trường với công suất lớn nhỏ phù hợp cho nhu cầu kinh doanh cho đến sử dụng trong gia đình.


Ưu điểm vượt trội của dòng máy này chính là khả năng giảm âm, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận hành.


2, Máy phát điện Nhật Bản Elemax

Máy phát điện Elexmax có độ bền cao và hoạt động ổn định, dễ vận hành, ít tiêu hao nhiên liệu, giảm ồn. Thích hợp sử dụng hộ gia đình, văn phòng, doanh nghiệp…


Dòng sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc, là sự kết hợp giữa bộ phận chuyển động bằng các linh kiện nhập khẩu từ Pháp đảm bảo cho quý khách hàng sự yên tâm khi sử dụng.



Máy phát điện Elemax nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản


– Đặc điểm nổi bật:


+ Là thương hiệu máy phát điện Nhật Bản hàng đầu, được cả thế giới tin dùng.


+ Tiêu thụ nhiên liệu thấp (xăng hoặc dầu diesel) ít gây ô nhiễm cho môi trường


+ Trường hợp hư hỏng dễ tìm kiếm được linh kiện thay thế


+ Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Sawafuji Electric của Nhật Bản


+ Tuổi thọ sử dụng lâu dài, vận hành ổn định


3, Máy phát điện Mitsubishi


Misubishi là dòng máy phát điện chính hãng từ Nhật Bản, là một trong 3 dòng sản phẩm đang chiếm lĩnh thị trường thế giới.


Mitsubishi –Thương hiệu máy phát điện Nhật Bản được cả thế giới tin dùng


Công suất lớn, chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, khả năng chống ồn tốt, vận hành bền bỉ là những ưu điểm nổi bật của dòng máy phát điện Nhật Bản Mishubishi. Ngoài ra, các linh kiện phụ kiện thay thế của dòng sản phẩm này rất dễ mua và dễ thay thế.


Đây là thương hiệu được đánh giá cao về mọi mặt, khẳng định uy tín thương hiệu trên toàn thế giới, phù hợp lắp đặt và sử dụng trong các tòa nhà, nhà máy, bệnh viện…


Mua máy phát điện Nhật Bản ở đâu?

Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt máy phát điện cho gia đình, văn phòng công ty hay nhà máy sản xuất… Lựa chọn một trong 3 thương hiệu máy phát điện Nhật Bản chính hãng tại CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ KỸ THUẬT MINH TOÀN.


Đặc biệt, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với mức giá tốt nhất, hỗ trợ bảo hành lâu dài với các thiết bị, linh kiện chính hãng.


Xem thêm máy phát điện 500kva: https://mayphatdienminhtoan.com/may-phat-dien-500kva/


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 200/23/9 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM

Hotline0968 771 886 – 0903 771 886


6 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page