top of page

Máy phát điện 300kva Mitsubishi

Máy phát điện Minh Toàn là đơn vị cung cấp máy phát điện 300kva Mitsubishi với dịch vụ phục vụ và bảo hành, bảo trì tốt nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại.


Máy phát điện 300kva Mitsubishi là máy phát điện công xuất trung bình, phục vụ nhiều nhu cầu đời sống. Mức công suất này được lựa chọn cho nhiều máy dự phòng của những cơ sở sản xuất cỡ trung hoặc những doanh nghiệp, văn phòng cỡ vừa. CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ KỸ THUẬT MINH TOÀN hiện có phân phối rất nhiều sản phẩm máy phát điện công suất 300kva.



Máy phát điện 300kva xuất xứ Nhật Bản luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Những sản phẩm máy phát điện 300kva tại cơ điện Minh Toàn:



+ Máy phát điện Denyo 300kva động cơ 8DC9, đầu phát Taiyo, điện áp 220V/ 380V

+ Máy phát điện Denyo 300kva động cơ S6B, đầu phát Taiyo, hệ thống kích từ tự động, hệ thống khởi động đề nổ bằng điện

+ Máy phát điện Komatsu 300kva động cơ 6D125-T, đầu phát Meiden, bảng điều khiển loại cơ, kiểu làm mát két nước tuần hoàn kín


Cả ba dòng máy phát điện 300kva trên đều có xuất xứ Nhật Bản. So với các nước trên thế giới, Nhật Bản luôn được đánh giá cao về việc sản xuất các thiết bị máy móc, máy phát điện 300kva cũng không phải ngoại lệ. Chúng đều được người sử dụng ưa chuộng nhờ rất nhiều những ưu điểm như: máy bền bỉ, vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu, không gây ô nhiễm tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường, rất dễ mua các linh kiện thay thế nếu có hỏng hóc, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển… Ngay cả dưới điều kiện làm việc khắc nghiệt của các công trình xây dựng, những loại máy phát điện 300kva này vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Máy phát điện 300kva xuất xứ Nhật Bản có chất lượng tốt CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ KỸ THUẬT MINH TOÀN phân phối sản phẩm máy phát điện 300kva xuất xứ chính hãng Nhật Bản bởi được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Ngay cả với những loại máy cũ xuất xứ từ Nhật Bản vẫn luôn được người sử dụng tin dùng hơn cả. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên lựa chọn mua máy phát điện 300kva tại Minh Toàn Tech chúng tôi.

Nếu quý khách hàng còn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình hay liệu máy phát điện công suất 300kva có đủ dùng không hãy liên hệ với Minh Toàn Tech qua số hotline 0905 931 699 để được tư vấn. Không chỉ cam kết về chất lượng của sản phẩm, chúng tôi còn cam kết về mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Không ít địa chỉ bán máy phát điện 300kva, nhưng một dịch vụ tốt, sản phẩm đảm bảo, cùng giá thành hấp dẫn như ở Minh Toàn Tech lại không dễ tìm được.


4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page