top of page

Máy Phát Điện Cummins 600kva

Máy phát điện 600kva là một trong những trang thiết bị máy móc vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động sản xuất của công ty, xí nghiệp... Máy giúp các máy móc, thiết bị sử dụng điện hoạt động tốt ngay cả khi bị mất điện đột ngột. Qua đó làm giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng về tài chính do mất điện gây ra.


Máy phát điện công nghiệp có nhiều tính năng vượt trội như tự động cân bằng điều chỉnh được điện áp, giúp ổn định dòng điện để không làm ảnh hưởng đến máy móc khi có sự thay đổi đột ngột về dòng điện. Bên cạnh đó, máy phát điện dùng trong công nghiệp còn có bộ phận, phụ tùng đi kèm như: hệ thống bộ lọc,đầu máy phát điện, tổ máy, bộ điều khiển, bộ chuyển nguồn tự động,… Với các tính năng vượt trội, giúp bạn có thể thao tác sử dụng máy phát điện công nghiệp một cách dễ dàng nhất nhưng vẫn đảm bảo máy phát điện luôn được duy trì hiệu quả một cách tối đa. Ngoài ra, máy phát sử dụng trong công nghiệp còn có thiết kế vỏ cách âm chống ồn, giúp cho máy hoạt động êm dịu mà không ảnh hưởng đến môi trường làm việc xung quanh.

Ngày nay có rất nhiều công ty máy phát điện mở ra thị trường nhưng các bạn không biết công ty nào uy tín? Vì vậy hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn Minh Toàn Tech – đơn vị cung cấp máy phát điện công nghiệp uy tín nhất.


Minh Toàn Tech Co., Ltd cam kết chỉ bán hàng chính hãng, với xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới như Cummins, Mitsubishi, Hyundai, Doosan, Perkins, Kohler …Mà nổi bật nhất chính là dòng sản phẩm Cummins 600 kva.


Máy phát điện Cummins 600KVA


Máy phát điện Cummins ra đời gần một thế kỷ tại Mỹ, máy phát điện Cummins đã gây được nhiều tiếng vang trên toàn thế giới. Với dải công suất 10KVA – 2500KVA, dòng máy phát điện Cummins được biết đến như một cỗ máy có động cơ vô cùng mạnh mẽ, siêu bền, đầu phát và bảng điều khiển chính hãng, đảm bảo động cơ được hoạt động lâu dài và hiệu quả, kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp mục đích sử dụng. Chi phí đầu tư vận hành thấp, đảm bảo chất lượng, ít tiêu hao nhiên liệu.

Model: HH-C600 (Động cơ Cummins - tiêu chuẩn Mỹ+ Đầu Phát Stamford - Tiêu chuẩn Anh + Tủ ATS - Việt Nam).


Tổ máy phát điện Cummins 600kva


Công suất liên tục/dự phòng: 600kva/ 660kva


Xuất xứ: Anh Quốc(G7), Châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc ==>> Tùy theo yêu cầu quý khách.


Động cơ: Model KTA19G8 Do hãng Cummins Engine thuộc tập đoàn Cummins Inc (Mỹ) sản xuất.


Đầu phát: Stamford do hãng Cummins Generators Technology thuộc tập đoàn Cummins Inc (Mỹ) sản xuất.

Bảng điều khiển: Bảng điều khiển LCD hiệu DEEPSEA hoặc COMAP xuất xứ Châu Âu: Hiển thị các thông số kỹ thuật, quản lý quá trình chạy máy, Điều khiển ECU, Bảo vệ máy trong quá trình chạy khi gặp sự cố trong quá trình chạy máy. Giúp bảo vệ máy phát và giúp cho quá trình giải quyết sự cố được nhanh chóng và chính xác.


Vỏ chống ồn: Nhập khẩu đồng bộ theo máy. Hoặc sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chống ồn G7: Theo tiêu chuẩn thiết kế của nhà máy Cummins chịu được mọi thời tiết, đảm bảo độ ồn thấp nhất (dBA <=78±3 ở khoảng cách 7m không gian mở) (Đảm bảo đồ ồn trong khu vực công cộng & đông dân cư), quá trình vận hành bảo trì dễ dàng với các cánh cửa lớn ở 2 bên. Hệ thống xả khí đúng tiêu chuẩn phù hợp với khu vực đông dân cư.


Hệ thống điện khởi động: Acquy– 24 V. Động cơ khởi động kiểu dọc trục, ắc quy được nạp lại điện từ máy phát, ắc quy axit chì công suất cao, khay đựng ắc quy được lắp trên khung của máy phát và cáp nối thông nhau.


  • Điện áp: 220-380V

  • Số pha: 3 pha – 4 dây.

  • Tần số: 50Hz / 60Hz

  • Tốc độ vòng quay: 1500 vòng / phút (1500v/p) – (tốc độ động cơ).

  • Hệ số công suất: cosΦ 0.8

  • Cấp cách điện: H.Cấp bảo vệ: IP23.

  • Ổn định điện áp ≤ ±0.5%

  • Tải từ 0-100%, Dao động tần số trong khoảng 0.25%

  • Ba pha cân bằng tải trong khoảng 5%

  • Tác động của sóng viễn thông: TIF < 50, THF < 2% ( theo tiêu chuẩn IEC60034)

  • Kích thước Máy trần: D x R x C = 4100 x 1700 x 2500 mm / Có Vỏ: 5900x2000x2500

  • Trong lượng Máy Trần (Có vỏ): 7200 (9500) KgĐặc tính kỹ thuật cơ bản của sự đồng bộ hóa:Nhập khẩu đồng bộ, nguyên đai, nguyên kiện.


Tiết kiệm nhiên liệu: Sử dụng bộ điều tốc điện tử, nhiên liệu tiêu hao sẽ tùy vào tần suất sử dụng.Có khả năng vượt tốc cao đối với một số motor có hệ số dòng đề lớn.Có độ bền về cơ học cao.Chất lượng được nhà máy Cummins kiểm soát và kiểm tra 100% trước khi xuất xưởng.


Đảm bảo độ an toàn về điện khi sử dụng.


Minh Toàn Tech Co., Ltd được thành lập trên sự tích hợp của các cán bộ đầu ngành hoạt động lâu năm trên các lĩnh vực kinh doanh, kỹ thuật, quản lý. Với nền tảng lâu đời và sự đúc kết kinh nghiệm qua nhiều thế hệ sản phẩm của chúng tôi, cạnh tranh tốt trên thị trường về mặt chất lượng và giá cả. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chất lượng tốt giá cạnh tranh. Vì vậy nếu như quý khách cần yêu cầu báo giá máy phát điện công nghiệp hoặc có nhu cầu mua máy các dòng máy phát điện chính hãng, hãy gọi cho chúng tôi theo số HOTLINE 0903 771 886.


5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page