top of page

Máy phát điện 500kva - Nên mua ở đâu?

Updated: Dec 6, 2018

Máy phát điện 500kva hiện tại đang được rất nhiều công ty cung cấp máy phát điện nhập khẩu về Việt Nam rất nhiều, điều đó khiến người tiêu dùng ngày càng khó lựa chọn vì không biết nên đặt niềm tin vào đơn vị cung cấp máy phát điện nào.


Máy phát điện 500kva
Máy phát điện 500kva

Bạn đang tìm một đơn vị có độ uy tín cao trong ngành, hay mức độ dịch vụ trên cả mức tốt, giá lại nằm trong phân khúc có thể gọi là tốt, độ bền của máy 100% mức độ tốt, máy phát điện còn mới 90 - 95 hay cả 100%, ngoài ra còn chế độ hậu mãi bảo hành phải làm hài lòng khách, bạn đang băng khoăng về kinh nghiệm của mình trong việc lựa chọn và cần được tư vấn về kỹ thuật cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Đừng lo lắng hãy liên lạc ngay cho chúng tôi CTY TNHH TM  DV Đầu Tư Kỹ Thuật Minh Toàn - Đơn vị hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.

Dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín với nhiều thương hiệu máy phát điện công nghiệp nổi tiếng nhập khẩu từ Nhật, Mỹ và Châu Âu cùng công suất 500kva quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn mua hoặc thuê máy phát điện phù hợp nhất với nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Chuyên gia kỹ thuật được đào tạo chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp hổ trợ tư vấn đánh giá ưu nhược điểm từng dòng thương hiệu. Tất cả máy phát điện cũ mua tại Minh Toàn được hưởng chế độ bảo hành hậu mãi tương đương máy phát điện mới chính hãng.

Thông tin cơ bản về máy phát điện 500kva

Phân loại


Có thể phân loại Máy phát điện 500kVA theo các nhiều tiêu chí như theo loại động cơ sử dụng, theo tốc độ động cơ, kiểu làm mát, điều tốc; theo các model đầu phát, theo số pha điện áp ra, theo tần số; theo loại có vỏ chống ồn hay máy trần; theo các loại bảng điều khiển; hoặc theo mục đích sử dụng. Cụ thể như sau:Theo model động cơMáy phát điện 500kVA chỉ sử dụng động cơ diesel làm mát bằng nước, có turbo tăng áp giúp tăng hiệu suất sử dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Những động cơ diesel này được sản xuất từ những nhà máy tên tuổi, đã chứng minh được chất lượng với người sử dụng trong hàng trăm năm qua như: Mitsubishi, Cummins, Isuzu, Perkins, Doosan,…– Kiểu động cơ: I6 hoặc L6, 8V (6 xi lanh thẳng hàng, 8 xi lanh xếp chéo).– Làm mát: bằng nước, bằng gió.– Tốc độ vòng quay của động cơ: ở Việt Nam, điện lưới sử dụng tần số 50Hz và tốc độ động cơ Máy phát điện 3 pha 500kVA này là 1500 vòng/phút– Chế độ điều tốc: điện tử hoặc cơ học.Theo kiểu đầu phátĐầu phát điện xoay chiềuCác loại đầu phát của Máy phát điện 500kVA đều sử dụng bộ điều chỉnh điện áp tự động AVR (Auto Voltage Regulator), loại không chổi than (Brushless), tự động kích từ đảm bảo điện áp ra luôn ở ngưỡng chuẩn an toàn cho phép. Dây cuốn của cuộn stator và rotor đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ dẫn điện, cách điện; Đảm bảo đáp ứng cho máy phát điện chạy dự phòng được liên tục trong thời gian dài.Theo loại bảng điều khiểnKhách hàng sẽ có một số lựa chọn với bảng điều khiển cho Máy phát điện 500kVA khi chúng tôi tư vấn cấu hình, có một số  loại như: Deep Sea, Datakom, Smartgen,…Bảng điều khiển máy phát điện. Về cơ bản, tổ máy sử dụng màn hình điểu khiển LCD dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, tích hợp sẵn chức năng ATS (tự động chuyển nguồn) và các tính năng tiêu chuẩn:Hiển thị đầy đủ thông số cơ bản của máy phát điện: điệp áp ra, dòng điện phụ tải, tần số, công suất chịu tải, nhiệt độ, áp xuất dầu, điện áp ắc quy, …Có chế độ bảo vệ dừng khẩn cấpCảnh báo: tốc độ động cơ, quá tải, áp suất dầu, nhiệt độ động cơ, …Đối tượng sử dụngCác tổ máy phát điện 500kVA đáp ứng được nguồn dự phòng cho nhiều đối tượng khách hàng từ công nghiệp đến dân dụng. Phù hợp với các công trình lớn: trụ sở ủy ban tỉnh, thành phố; Các sở, ban, ngành; Bệnh viện đa khoa; khách sạn hoặc nhà hàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị, cho một biệt thự độc lập, Trung tâm kiểm định, Khu nghỉ dưỡng cao cấp, sân gold…Kích thước, trọng lượngXem thông số kích thước, trọng lượng cụ thể của từng tổ máy của các hãng tại danh sách sản phẩm: Các model Máy phát điện 3 pha 500kVAVề thông số chung, tùy vào nhiên liện sử dụng, kiểu máy (có vỏ chống ồn hoặc máy trần) và thiết kế của các hãng, các tổ máy phát điện 500kVA có kích thước, trọng lượng khác nhau. Các tổ máy chạy dầu diesel và có vỏ chống ồn có hệ thống khung bệ, sắt xi dầy nên tổ máy sẽ có kích thước và trọng lượng thường lớn hơn.

THÔNG TIN LIÊN HÊ



máy phát điện 500kva
Máy phát điện minh toàn

Công ty TNHH TM DV Đầu Tư Kỹ Thuật Minh Toàn

Trụ sở: 200/23/9 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM

Kho hàng 1: 556 – 556B Hoàng Hữu Nam, P.Long Bình, Q.9, TP.HCM

Kho hàng 2: Đường 11, P.Long Bình, Q.9, TP.HCM

Hotline: 0968 771 886 ; Tư vấn: 0903 771 886 (Mr Thương)

Email: Minhtoanvnc@gmail.com

11 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page