top of page

Máy phát điện 400kva - Minh Toàn Tech

Updated: Dec 6, 2018

Máy phát điện 400kva chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản do công ty Minh Toàn Tech phân phối. Đảm bảo hàng uy tính chất lượng, giá tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành không thể tốt hơn khi đến với Minh Toàn Tech


Máy phát điện 400kva
Máy phát điện 400kva

Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu châu Á nổi tiếng với công nghệ sản xuất và chế tác các dòng thiết bị, máy móc cao cấp. Trong đó máy phát điện của xứ xở hoa anh đào vang danh trên toàn thế giới về chất lượng. Tại Việt Nam, máy phát điện 400kva xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, dẫn đầu trong các dòng sản phẩm cùng chức năng và phân khúc.

Vì sao lại chọn máy phát điện 400kva được nhập khẩu từ Nhật?

Ưu điểm:

Máy phát điện 400kva là sản phẩm chuyên dụng dành trong công nghiệp. Tại thị trường Việt Nam có rất máy sản phẩm với nhiều mức công suất khác đến từ các quốc gia lớn như Mỹ, Ấn Độ…trong đó các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được đánh giá cao và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Tiêu biểu như dòng máy phát điện Mitsubishi 400kva động cơ S6A2-PTA có khả năng chống ồn, chất lượng sử dụng tốt, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành bền bỉ, thân thiện với môi trường. Không chỉ thế, đây còn là sản phẩm có model thông dụng, khá phổ biến trên thị trường.Trong trường hợp xảy ra hỏng hóc dễ mua được linh kiện và phụ tùng thay thế.

Ngoài ra, còn có máy phát điện Komatsu 400kva động cơ 6D140 có kích thước nhỏ gọn, khả năng vận hành tốt, hoạt động được với công suất cao và ít tiêu hao năng lượng. Đặc biệt, sản phẩm khác với các loại máy phát điện trên thị trường khi có tiếng ồn rất nhỏ, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Komatsu 400kva được lựa chọn cung cấp điện cho hầu hết các loại xe thi công cơ giới.

Những dòng sản phẩm máy phát điện cao cấp trên còn có hiệu quả sử dụng và độ bền rất cao. Đối với những dòng máy đã qua sử dụng chất lượng hoạt động không thua kém gì máy mới 100%, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.



Máy phát điện 400kva
Máy phát điện 400kva


Địa chỉ bán máy phát điện 400kva uy tín

Tìm kiếm địa chỉ bán máy phát điện 3 pha 400kva uy tín và chất lượng là một trong những vấn đề khiến khách hàng quan tâm nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán máy phát điện, bên cạnh các địa chỉ uy tín vẫn còn không ít nơi làm việc thiếu trách nhiệm, bán sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, hãy đến với công ty TNHH Đầu Tư Kỹ Thuật Minh Toàn. Tại đây có đầy đủ các loại máy phát điện đã qua sử dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Sản phẩm có chất lượng đảm bảo, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà máy hay xí nghiệp giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Đến với Minh Toàn Tech, quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm máy phát điện 400kva đáp ứng được nhu cầu sử dụng với giá thành hợp lý nhất. Không chỉ thế, chúng tôi còn có chế độ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm chu đáo. Hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại  0903 771 886 (MR Thương) hoặc Website chính thức http://mayphatdienminhtoan.com/ để nhận sự tư vấn miễn phí của chúng tôi.

6 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page